เทศบาลตำบลป่าตันนาครัว ประชาสัมพันธ์รายงานการวิจัย การประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ โดยเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนประกอบในการวิจัย โดยประชาชนผู้ใช้บริการเทศบาลตำบลป่าตันนาครัวมีความพึงพอใจต่อการได้รับบริการโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลีย 4.59 คิดเป็นร้อยละ 91.80 มีดังนี้
1.งานด้านทะเบียนและบัตร : อยู่ในระดับมากที่สุดมีค่าเฉลี่ย 4.60 คิดเป็นร้อยละ 92.00
2.งานด้านรายได้หรือภาษี การให้บริการจัดเก็บภาษีประเภทต่างๆ : อยู่ในระดับมาก มีค่าเฉลี่ย 4.41 คิดเป็นร้อยละ 88.20
3.งานด้านเทศกิจ หรืองานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย : อยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 4.50 คิดเป็นร้อยละ 90.00
4.งานด้านสาธารณสุข(การบริหารจัดการสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา COVID – 19) : อยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 4.83 คิดเป็นร้อยละ 96.6 ดาวน์โหลดเอกสารทั้งหมดได้ที่นี้
บทสรุปผู้บริหาร-ทต.ป่าตันนาครัว63
ประมวลภาพการลงพื้นที่สำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปี 2563
ประมวลภาพการลงพื้นที่ทต.ป่าตันนาครัว-2563
แบบสอบถามทต.ป่าตันนาครัว63